บทความที่ได้รับความนิยม

25/8/55

จีนหัวหมอ!! เปิดเว็บรับจ้างแปลงหน้าตา iPhone 4S ให้เหมือน iPhone 5


บางคนรู้สึกเจ็บช้ำใจกันใช่มั้ยล่ะ!? ซื้อ iPhone 4S มาไม่ทันไร iPhone ตัวใหม่ก็กำลังจะมาซะแล้ว ใครที่รู้สึกอย่างนี้บางทีอาจจะอยากใช้บริการนี้ก็ได้ เมื่อไม่นานมานี้มีเว็บหนึ่งในจีนได้เปิดบริการรับแปลงหน้าตาของเครื่อง iPhone 4S และ iPhone 4 ให้เหมือนกับ iPhone ตัวใหม่ตามข่าวลือที่ออกมาด้วย ส่วนค่าบริการก็อยู่ที่  $30 เท่านั้น
เป็นปกติของคนเราครับ ที่เวลามีอะไรออกใหม่มาก็ไม่อยากตกเทรนด์ อยากมีไว้เป็นเจ้าของบ้างอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้แต่ Smartphone คู่กายอย่าง iPhone ที่ถึงแม้ว่า iPhone 4S กำลังจะตกรุ่นไปแล้ว ก็ยังมีคนสามารถทำให้หน้าตาของมันเปลี่ยนไปดูเหมือน iPhone ตัวใหม่ที่กำลังจะออกในเร็วๆ นี้ได้

แต่แน่นอนครับว่าที่เหมือนน่ะ ก็แค่หน้าตาเท่านั้น โดยเว็บ iphone5mod เจ้าของไอเดียนี้นั้นเค้ารับประกันไว้ว่าวัสดุที่ใช้ดัดแปลงเครื่องตัวนี้นั้น มีคุณภาพระดับเดียวกับชิ้นส่วนจากโรงงาน Foxconn เลยทีเดียว ตัวเครื่องทำด้วยอลูมิเนียมอย่างดี ตัวเลนส์กล้องก็มีหน้าตาเหมือนกับ iPhone ตัวใหม่ของจริง แถมการออกแบบการจัดวางชื่อเครื่อง iPhone ตำแหน่งและหน้าตาของ Logo Apple ก็เหมือนกับเครื่อง iPhone ตัวอย่างที่เราเห็นในข่าวลือด้วยอีก
หากใครเอาเครื่องไปดัดแปลงเว็บนี้ ทางเว็บเค้ารับประกันว่าวัสดุจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพไปอย่างน้อย 30 วัน น่าเสียดายนิดที่ขนาดจอคงไม่สามารถขยายไปเป็น 4 นิ้วได้ และ Dock ก็ไม่ได้เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ ไม่อย่างนั้นคงเอาไปหลอกเพื่อนๆ ว่าเป็น iPhone ตัวใหม่ได้สบายๆ เลย
แต่ตอนนี้เว็บนี้ซึ่งมีเจ้าของเป็นบริษัท Huaqiang Electron World Zhenzhong Road Futian, Shenzhen, Guangdong จากจีน
ก็ได้ถูกทาง Apple สั่งปิดไปเรียบร้อยแล้วล่ะครับ ไอเดียเค้าเจ๋งนะ แต่เล่นเอา Logo ของ Apple มาเป็นสินค้าแบบนี้ มันผิดกฎของ Apple ไปเต็มๆ ก็เลยโดนหิ้วไปตามระเบียบนั่นเอง
ที่มา Mobiledista



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น